Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
Phần mềm được thiết kế trên giao diện cảm ứng 100%, việc bán hàng được tiến hành nhanh chóng và thật dễ dàng.
Giao diện xậy dựng trên tiêu chí người sử dụng, tạo cảm giác thân thiện với người dùng, chỉ cần thực hành 10 phút là có thể nắm hết chức năng và xử lý bánn hàng tốt.
Điều hành bởi Smac Cloud – Hệ thống điều hành Doanh nghiệp

Kết nối đơn hàng cùng các đối tác Online và giao nhận
Thị trường ngày càng phát triển, nhiều bài toán phải xử lý hơn trong khâu điều hành và bán hàng, việc bán hàng Online thông qua các đối tác Baemin, Grab, Gojeck, Now… không còn xa lạ. Xử lý đơn hàng từ đối tác chưa tối ưu khi bạn phải nhập lại từng đơn hàng một của họ, hiểu được khó khăn đang gặp, KAS đã kết nối đơn hàng cùng các đơn vị để mọi thứ có thể tự động, không còn phải nhập thủ công.
Vận chuyển cũng là bài toán khó cần giải quyết khi việc bán mang đi hay mua hàng qua App Zalo, Facebook trở nên thịnh hành như hiện nay, đừng lo lắng vì đơn hàng đã được tự động gởi đến đơn vị giao nhận thông qua việc kết nối của KAS cùng đối tác giao nhận Ahamove và Grab Express.
Thanh toán Online thông qua Cổng thanh toán và Ví điện tử
Phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đã trở thành xu thế tất yếu hiện nay, là một thay đổi tích cực trong việc thanh toán. Giải pháp thanh toán Online mang lại sự tiện ích, bảo mật hơn tiền mặt, Phần mềm bán hàng KAS đã kết nối trực tiếp đến các đơn vị tiên phong về lĩnh vực thanh toán Online như:VnPAY, Zalo Pay, Smartpay và Momo.
Bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh
Khách hàng ở mọi nơi và phát sinh nhu cầu mua hàng mọi lúc, vậy nên chúng ta cũng có mặt ở mọi nơi để bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất, đó là mô hình bán hàng đa kênh hay còn được gọi là Omni Channel. Smac Cloud nền tảng điều hành Doanh nghiệp đã kết nối với các sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki, Shopee
Dữ liệu được xây dựng từ một nơi, đơn hàng tập trung về một nơi, tất cả được điều hành bởi Smac Cloud, tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian trong khâu vận hành, đạt hiệu quả bán hàng theo cấp số nhân.
Khách hàng có thể mua hàng và nhắn tin cho Doanh nghiệp của bạn bất kỳ lúc nào họ cần, trên nhiều công cụ khách nhau như: Mesenger, Zalo, Viber, Telegram, với ứng dụng Live Chat trên nền tảng Smac Cloud bạn dễ dàng nhận thông tin và phản hồi với khách hàng từ nhiều kênh khác nhau, sẽ không bỏ sót bất kỳ khách hàng nào khi họ đang cần bạn phải không nào?
Xây dựng và kết nối Loyalty App
App thương hiệu – xu hướng tất yếu cho Doanh nghiệp. Là một kênh bán hàng và kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả, khách hàng có thể đăng ký thành viên, mua hàng, tích điểm, đổi quả, đánh giá dịch vụ…
Giá trị mà ứng dụng mang lại không thể bỏ qua những tiện ích liên quan chăm sóc khách hàng cũ và bắt đầu cho những chiến dịch Marketing mới. Chương trình thành viên, tích điểm giúp nâng cao mức độ trung thành với thương hiệu lên đáng kể từ đó tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng cũ, giúp giữ chân họ tốt hơn.
Điều hành hệ thống từ xa qua Smartphone của bạn
Bán hàng trên một thiết bị tinh gọn và điều hành cũng thế, chỉ với chiếc Smartphone của bạn thì bạn hoàn toàn có thể nắm bắt ngay lập tức hoạt động tại điểm bán hàng.
Hỗ trợ đầy đủ hệ thống báo cáo kiểm soát và báo cáo phân tích cho nhà Lãnh đạo, đặc biệt ứng dụng được trang bị Dashboard dành riêng cho bạn để bạn có thể so sánh, đưa ra kế hoạch, chiến dịch sắp tới phục vụ cho việc kinh doanh.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.